All Out!! - Oru Auto Việt Sub (2017)RSS All Out!! - Oru Auto Việt Sub (2017)
All Out!! - Oru Auto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.
Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Gakkou Gurashi! School-Live!

Gakkou Gurashi! School-Live!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được chuyển thể từ bộ manga cùng tên xoay quanh bốn cô gái người quyết định ở lại qua tại trường: các năng lượng Yuki Takeya, xẻng yêu Rumi, trung tâm của các nhóm Rurii, người mang đến cho tất cả mọi người lại với nhau, và Megu, các cố vấn học Spacey. Tuy nhiên, qua những hoàn cảnh bí ẩn, các cô gái tìm thấy bản thân những người sống sót cuối cùng trong một cuộc tấn công zombie, và tiếp tục sống tại trường

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Unknown2017-10-02 02:29:59

All Out!! - Oru Auto Việt Sub (2017)

câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường trung học kanagawa kenji gion một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc dám nghĩ dám làm tham gia câu lạc bộ rugby cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình iwashimizu và đội phó hachioujiall out,xem phim all out,download all out,xem online all out hd,xem all out nhanh,tai phim all out,oru auto,xem phim oru auto,download oru auto,xem online oru auto hd,xem oru auto nhanh,tai phim oru auto