Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)RSS Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)
Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers
Diễn viên: John Belushi, Dan Aykroyd, Cab Calloway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.
Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Unknown2015-12-17 12:53:43

Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)

với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù anh em nhà blues jake và elwood đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở chicago nơi họ đã được nuôi lớn nhưng khi tới đây họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5000 usd tiền thuế trong vòng 11 ngàyanh em nhà blues,xem phim anh em nhà blues,download anh em nhà blues,xem online anh em nhà blues hd,xem anh em nhà blues nhanh,tai phim anh em nhà blues,the blues brothers,xem phim the blues brothers,download the blues brothers,xem online the blues brothers hd,xem the blues brothers nhanh,tai phim the blues brothers,john belushi,dan aykroyd,cab calloway