Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte-Cristo Việt Sub (1975)RSS Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte-Cristo Việt Sub (1975)
Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte-Cristo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với việc chiếc tàu Pharaon của hãng buôn Morrel cập cảng Marseille, người điều khiển con tàu là Edmond Dantès, một thanh niên 18 tuổi và là thuyền phó của tàu. Trong chuyến đi lần này, thuyền trưởng tàu là Leclère bị bệnh qua đời
Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Unknown2020-04-09 11:09:06

Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte-Cristo Việt Sub (1975)

câu chuyện bắt đầu với việc chiếc tàu pharaon của hãng buôn morrel cập cảng marseille người điều khiển con tàu là edmond dantès một thanh niên 18 tuổi và là thuyền phó của tàu trong chuyến đi lần này thuyền trưởng tàu là leclère bị bệnh qua đờibá tước monte cristo,xem phim bá tước monte cristo,download bá tước monte cristo,xem online bá tước monte cristo hd,xem bá tước monte cristo nhanh,tai phim bá tước monte cristo,the count of monte,cristo,xem phim the count of monte,cristo,download the count of monte,cristo,xem online the count of monte,cristo hd,xem the count of monte,cristo nhanh,tai phim the count of monte,cristo