Bị Chôn Sống - Aziz Ansari: Buried Alive Việt Sub (2013)RSS Bị Chôn Sống - Aziz Ansari: Buried Alive Việt Sub (2013)
Bị Chôn Sống - Aziz Ansari: Buried Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aziz Ansari, ngôi sao của "Công viên và giải trí", chia sẻ góc nhìn chưa bị lọc của mình về tuổi trưởng thành, con cái, hôn nhân, tình yêu và nhiều nữa ở thời hiện đại.
Cô Người Máy Của Tôi Cyborg Girl.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg GirlViệt Sub Năm: 2008

Jiro là một chàng sinh viên buồn chán. Ngày 22.11.2007 sinh nhật anh ta, anh ta gặp phải 1 cô gái xinh đẹp và kỳ lạ. Sự táo bạo của cô ấy làm anh chàng ngờ nghệch như sống trong mơ, để rồi khi cô ấy ra đi với những giọt nước mắt lăn trên má, anh ấy vẫn không hiểu đã xảy chuyện gì. Anh ấy chỉ thầm cầu mong được gặp lại cô gái ấy lần nữa

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Unknown2020-06-06 14:47:25

Bị Chôn Sống - Aziz Ansari: Buried Alive Việt Sub (2013)

aziz ansari ngôi sao của công viên và giải trí chia sẻ góc nhìn chưa bị lọc của mình về tuổi trưởng thành con cái hôn nhân tình yêu và nhiều nữa ở thời hiện đạibị chôn sống,xem phim bị chôn sống,download bị chôn sống,xem online bị chôn sống hd,xem bị chôn sống nhanh,tai phim bị chôn sống,aziz ansari,buried alive,xem phim aziz ansari,buried alive,download aziz ansari,buried alive,xem online aziz ansari,buried alive hd,xem aziz ansari,buried alive nhanh,tai phim aziz ansari,buried alive