Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)RSS Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)
Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu, phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của Notorious B.I.G. trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rap.
Tokyo Shoujo Tokyo Girl

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Unknown2024-05-24 20:37:40

Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)

có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của notorious big trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rapbiggie,tôi có chuyện muốn kể,xem phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,download biggie,tôi có chuyện muốn kể,xem online biggie,tôi có chuyện muốn kể hd,xem biggie,tôi có chuyện muốn kể nhanh,tai phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,biggie,i got a story to tell,xem phim biggie,i got a story to tell,download biggie,i got a story to tell,xem online biggie,i got a story to tell hd,xem biggie,i got a story to tell nhanh,tai phim biggie,i got a story to tell