Bucchigiri?! - ぶっちぎり?! Việt Sub (2024)RSS Bucchigiri?! - ぶっちぎり?! Việt Sub (2024)
Bucchigiri?! - ぶっちぎり?!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arajin Tomoshibi bị cuốn vào cuộc chiến giữa những cá nhân mạnh mẽ sau khi đoàn tụ với người bạn cũ Matakara Asamine. Trong khi đó, bóng của một con quỷ khổng lồ xuất hiện…?!
Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Rent-A-Girlfriend 2Nd Season: Kanokari Kanojo, Okarishimasu 2Nd Season

Rent-A-Girlfriend 2Nd Season: Kanokari Kanojo, Okarishimasu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Kazuya 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá, thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ Hẹn hò Thuê, cứ trả xiền là ngày đó bạn sẽ có bạn gái ngay! Cậu ta đã thuê Mizuhara làm bạn gái mình, cô nàng thì cứ công việc (méo có yêu thương gì đâu) mà thả thính, còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ, cho đến khi

School Rumble Ss2 School Rumble Ni Gakki

School Rumble Ss2 School Rumble Ni GakkiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một. Harima sau khi trở về Nhật, vẫn tiếp tục thích Tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa Harima và Yakumo. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩa.

Unknown2024-04-13 19:28:30

Bucchigiri?! - ぶっちぎり?! Việt Sub (2024)

arajin tomoshibi bị cuốn vào cuộc chiến giữa những cá nhân mạnh mẽ sau khi đoàn tụ với người bạn cũ matakara asamine trong khi đó bóng của một con quỷ khổng lồ xuất hiện…bucchigiri,xem phim bucchigiri,download bucchigiri,xem online bucchigiri hd,xem bucchigiri nhanh,tai phim bucchigiri,ぶっちぎり,xem phim ぶっちぎり,download ぶっちぎり,xem online ぶっちぎり hd,xem ぶっちぎり nhanh,tai phim ぶっちぎり