Cá Heo Bernie - Bernie The Dolphin Việt Sub (2018)RSS Cá Heo Bernie - Bernie The Dolphin Việt Sub (2018)
Cá Heo Bernie - Bernie The Dolphin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.
Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Con Đường Phía Trước The Road Within

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of Speed.Diễn Viên: Ekin Cheng,Cecilia Cheung,Moses Chan

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of SpeedViệt Sub Năm: 1999

Sky là con trai một gia đình giàu có, cha mẹ anh đều là những người có thế lực trong xã hội nhưng Sky không đam mê kinh doanh mà anh chỉ yêu thích đua xe. Ngày đêm lượn lờ trên chiếc xe Rx7, tham gia các cuộc đua gây náo loạn đường phố HongKong. Sky muốn tìm đến một thế giới của riêng mình và muốn tạo nên một truyền thuyết cực tốc.​

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music.Diễn Viên: Ekin Cheng,Cecilia Cheung,Moses Chan

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Unknown2024-05-20 19:32:05

Cá Heo Bernie - Bernie The Dolphin Việt Sub (2018)

sawyer một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mìnhcá heo bernie,xem phim cá heo bernie,download cá heo bernie,xem online cá heo bernie hd,xem cá heo bernie nhanh,tai phim cá heo bernie,bernie the dolphin,xem phim bernie the dolphin,download bernie the dolphin,xem online bernie the dolphin hd,xem bernie the dolphin nhanh,tai phim bernie the dolphin