Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017)RSS Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017)
Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon
Diễn viên: Yue Wu, Hạ Vũ, Billy Magnussen, Steven Roberts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh San Francisco những năm 1960, Birth Of Bruce Lee - Câu Chuyện Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng tái hiện lại trận đấu giữa Lý Tiểu Long và cao thủ võ lâm Hoàng Trạch Dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuật.
Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected Journey.Diễn Viên: Ian Mckellen,Martin Freeman,Richard Armitage,Ken Stott,Graham Mctavish,William Kircher

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected JourneyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit).Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Unknown2017-11-09 02:18:51

Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh san francisco những năm 1960 birth of bruce lee câu chuyện lý tiểu long sự ra đời của rồng tái hiện lại trận đấu giữa lý tiểu long và cao thủ võ lâm hoàng trạch dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuậtcâu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,download câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem online câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng hd,xem câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng nhanh,tai phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,birth of the dragon,xem phim birth of the dragon,download birth of the dragon,xem online birth of the dragon hd,xem birth of the dragon nhanh,tai phim birth of the dragon,yue wu,hạ vũ,billy magnussen,steven roberts