Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree Việt Sub (2018)RSS Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree Việt Sub (2018)
Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.
Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary Poppins.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary PoppinsViệt Sub Năm: 1964

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được

Unknown2020-10-08 11:12:46

Cây Lê Dại - The Wild Pear Tree Việt Sub (2018)

một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạccây lê dại,xem phim cây lê dại,download cây lê dại,xem online cây lê dại hd,xem cây lê dại nhanh,tai phim cây lê dại,the wild pear tree,xem phim the wild pear tree,download the wild pear tree,xem online the wild pear tree hd,xem the wild pear tree nhanh,tai phim the wild pear tree