Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người - Deadly Outbreak Việt Sub (1995)RSS Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người - Deadly Outbreak Việt Sub (1995)
Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người - Deadly Outbreak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.
Hồ Shimmer Shimmer Lake

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Đạn Lạc Lost Bullet.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Unknown2021-07-10 22:06:44

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người - Deadly Outbreak Việt Sub (1995)

một nhóm khủng bố do đại tá baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của israel đại tá baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do tiến sĩ allie levin phát triển dutton hatfield từ đại sứ quán mỹ phải giúp tiến sĩ levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ácchiếm đoạt vũ khí chết người,xem phim chiếm đoạt vũ khí chết người,download chiếm đoạt vũ khí chết người,xem online chiếm đoạt vũ khí chết người hd,xem chiếm đoạt vũ khí chết người nhanh,tai phim chiếm đoạt vũ khí chết người,deadly outbreak,xem phim deadly outbreak,download deadly outbreak,xem online deadly outbreak hd,xem deadly outbreak nhanh,tai phim deadly outbreak