Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train Việt Sub (2021)RSS Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train Việt Sub (2021)
Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã ly hôn và đang phiền muộn, người phụ nữ từ xa dõi theo một cặp đôi tưởng chừng lý tưởng – cho đến khi một cảnh gây sốc kéo cô vào vòng xoáy của vụ giết người rắc rối.
Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Không Kiểm Soát Imperfect.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Kiểm Soát ImperfectViệt Sub Năm: 2012

Jian Hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi, sự việc lại trở nên không thể kiểm soát...

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Unknown2021-02-28 17:48:50

Cô Gái Trên Tàu - The Girl On The Train Việt Sub (2021)

đã ly hôn và đang phiền muộn người phụ nữ từ xa dõi theo một cặp đôi tưởng chừng lý tưởng – cho đến khi một cảnh gây sốc kéo cô vào vòng xoáy của vụ giết người rắc rốicô gái trên tàu,xem phim cô gái trên tàu,download cô gái trên tàu,xem online cô gái trên tàu hd,xem cô gái trên tàu nhanh,tai phim cô gái trên tàu,the girl on the train,xem phim the girl on the train,download the girl on the train,xem online the girl on the train hd,xem the girl on the train nhanh,tai phim the girl on the train