Cơn Mưa Thép - Steel Rain Thuyết Minh (2017)RSS Cơn Mưa Thép - Steel Rain Thuyết Minh (2017)
Cơn Mưa Thép - Steel Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.
Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Unknown2020-09-28 14:57:09

Cơn Mưa Thép - Steel Rain Thuyết Minh (2017)

được chuyển thể từ webtoon cùng tên steel rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên bắc hàn trốn thoát tới hàn quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ hàn cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền triều tiêncơn mưa thép,xem phim cơn mưa thép,download cơn mưa thép,xem online cơn mưa thép hd,xem cơn mưa thép nhanh,tai phim cơn mưa thép,steel rain,xem phim steel rain,download steel rain,xem online steel rain hd,xem steel rain nhanh,tai phim steel rain