Công Đạo - Justice Việt Sub (2019)RSS Công Đạo - Justice Việt Sub (2019)
Công Đạo - Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.
Tội Ác Vô Hình Blind.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Tội Ác Vô Hình BlindThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Ryu Sung Joon là một thanh tra đầy nhiệt huyết và quyết tâm truy bắt những kẻ xấu. Jo Eun Ki là nhân viên xã hội với một trái tim ấm áp, luôn tin vào công lý. Còn Ryu Sung Hoon, anh trai của Sung Joon, là một vị thẩm phán đầy tài năng, luôn đưa ra những phán xét công bằng

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Unknown2020-10-07 18:51:30

Công Đạo - Justice Việt Sub (2019)

lee tae kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưucông đạo,xem phim công đạo,download công đạo,xem online công đạo hd,xem công đạo nhanh,tai phim công đạo,justice,xem phim justice,download justice,xem online justice hd,xem justice nhanh,tai phim justice