Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call
Diễn viên: Zachary Quinto, Stanley Tucci, Kevin Spacey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.
Linh Hồn Trong Sáng Shining Soul

Linh Hồn Trong Sáng Shining SoulViệt Sub Năm: 2014

Trong màn đêm, một tia sáng trên bầu trời chiếu sáng một khuôn mặt đẫm máu. Một người đàn ông bí ấn cùng một người phụ nữ quyến rũ đang bị giam cầm. Điều gì sẽ xảy ra, họ đang có một bị mất gì

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Unknown2024-05-04 19:33:35

Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011)

một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phimcuộc chiến phố wall,xem phim cuộc chiến phố wall,download cuộc chiến phố wall,xem online cuộc chiến phố wall hd,xem cuộc chiến phố wall nhanh,tai phim cuộc chiến phố wall,margin call,xem phim margin call,download margin call,xem online margin call hd,xem margin call nhanh,tai phim margin call,zachary quinto,stanley tucci,kevin spacey