Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994)RSS Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994)
Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.
Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã Wild.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Michiel Huisman,Gaby Hoffmann

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã WildViệt Sub Năm: 2014

Wild (Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã). Bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Jean-Marc Vallee, người từng thành công với Dallas Buyers Club (phim đã mang về hai giải Oscar cho vai diễn của Matthew McConaughey và Jared Leto hồi tháng 3.2014). Wild kể về câu chuyện của Cheryl Strayed (do Reese Witherspoon thủ diễn), người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1.770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giá

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Unknown2024-05-07 22:37:32

Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994)

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha hơn nữa forrest còn bị thiểu năng forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc bắt nạt người bạn duy nhất của forrest là jenny chính jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh tốt nghiệp đại học forrest nhập ngũ và tham chiến ở việt nam bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anhcuộc đời forrest gump,xem phim cuộc đời forrest gump,download cuộc đời forrest gump,xem online cuộc đời forrest gump hd,xem cuộc đời forrest gump nhanh,tai phim cuộc đời forrest gump,forrest gump,xem phim forrest gump,download forrest gump,xem online forrest gump hd,xem forrest gump nhanh,tai phim forrest gump