Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)RSS Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)
Đại Hồng Thủy - The Deluge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".
Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Unknown2021-03-26 18:42:16

Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)

một bộ phim sử thi của ba lan hợp tác sản xuất cùng liên xô cũ dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn ba lan từng đoạt giải nobel văn học henryk sienkiewicz nổi tiếng với các tác phẩm như quo vadis in desert and wildernessđại hồng thủy,xem phim đại hồng thủy,download đại hồng thủy,xem online đại hồng thủy hd,xem đại hồng thủy nhanh,tai phim đại hồng thủy,the deluge,xem phim the deluge,download the deluge,xem online the deluge hd,xem the deluge nhanh,tai phim the deluge