Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009)RSS Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009)
Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon
Diễn viên: Christian Friedel, Ernst Jacobi, Leonie Benesc
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.
Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư Return Of The Dancing Master.Diễn Viên: Tobias Moretti,Veronica Ferres,Maximilian Schell

Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư Return Of The Dancing MasterViệt Sub Năm: 2004

Stefan Lindman là một cảnh sát khu vực Boros, Sweden. Khi người cộng sự già quý mến của anh nghỉ hưu và bị sát hại dã man ở vùng ngoại ô Sveg, Lindman đã cất công đến tận nơi để điều tra manh mối. Càng lần theo dấu vết, Lindman càng phát hiện nhiều ẩn khuất của người bạn già cũng như hung thủ thực sự…

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Tobias Moretti,Veronica Ferres,Maximilian Schell

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Unknown2018-02-07 01:01:41

Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009)

lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm thế chiến thứ nhất the white ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa phát xít trong những năm đầu thập kỷ 30 thế kỷ 20dải ruy băng trắng,xem phim dải ruy băng trắng,download dải ruy băng trắng,xem online dải ruy băng trắng hd,xem dải ruy băng trắng nhanh,tai phim dải ruy băng trắng,the white ribbon,xem phim the white ribbon,download the white ribbon,xem online the white ribbon hd,xem the white ribbon nhanh,tai phim the white ribbon,christian friedel,ernst jacobi,leonie benesc