Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal Thuyết Minh (2014)RSS Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal Thuyết Minh (2014)
Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal
Diễn viên: Iko Uwais, Julie Estelle, Yayan Ruhian, Donny Alamsyah
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.
Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Unknown2024-04-26 19:41:57

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal Thuyết Minh (2014)

thêm một lần nữa rama một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo tội phạm để triệt phá toàn bộ đường dây mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hộiđột kích 2,kẻ sát nhân,xem phim đột kích 2,kẻ sát nhân,download đột kích 2,kẻ sát nhân,xem online đột kích 2,kẻ sát nhân hd,xem đột kích 2,kẻ sát nhân nhanh,tai phim đột kích 2,kẻ sát nhân,the raid 2,berandal,xem phim the raid 2,berandal,download the raid 2,berandal,xem online the raid 2,berandal hd,xem the raid 2,berandal nhanh,tai phim the raid 2,berandal,iko uwais,julie estelle,yayan ruhian,donny alamsyah