Hiệp Ba - The Third Half Việt Sub (2012)RSS Hiệp Ba - The Third Half Việt Sub (2012)
Hiệp Ba - The Third Half
Diễn viên: Katarina Ivanovska, Sasko Kocev, Richard Sammel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quyết tâm xây dựng các câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất trong cả nước, Dimitry thuê huấn luyện viên người Đức, Rudolph Spitz.
Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Unknown2015-10-23 14:25:51

Hiệp Ba - The Third Half Việt Sub (2012)

quyết tâm xây dựng các câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất trong cả nước dimitry thuê huấn luyện viên người đức rudolph spitzhiệp ba,xem phim hiệp ba,download hiệp ba,xem online hiệp ba hd,xem hiệp ba nhanh,tai phim hiệp ba,the third half,xem phim the third half,download the third half,xem online the third half hd,xem the third half nhanh,tai phim the third half,katarina ivanovska,sasko kocev,richard sammel