Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes Việt Sub (2019)RSS Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes Việt Sub (2019)
Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trang Duệ là một nhân viên công tác của Điển Đương Hành, sau khi gặp tại nạn, cặp mắt trở nên dị biến. Từ đó cuộc sống của Trang Duệ thay đổi hoàn toàn.
Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

Tia Chớp Đen Black Lightning.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Tia Chớp Đen Black LightningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh nhân vật Jefferson Pierce – siêu anh hùng Tia Chớp Đen (Black Lightning) đã nghỉ hưu cách đây 9 năm sau khi nhìn thấy những ảnh hưởng của công việc này đến với gia đình anh - buộc phải trở thành một người canh chấn lần nữa trước sự nổi dậy của băng đảng địa phương The One Hundred dẫn đến việc lượng tội phạm gia tăng và tham nhũng trong cộng đồng

Hà Thần Tientsin Mystic.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Hà Thần Tientsin MysticViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Vào những năm dân quốc, Thiên Tân liên tục xảy ra lũ lụt, những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện. Đội trưởng đội cảnh sát sông Quách Đắc Hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “Lão Hà Thần”, nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan, an ủi được vô số oan hồn.

Unknown2019-04-09 14:06:57

Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes Việt Sub (2019)

trang duệ là một nhân viên công tác của điển đương hành sau khi gặp tại nạn cặp mắt trở nên dị biến từ đó cuộc sống của trang duệ thay đổi hoàn toànhoàng kim đồng,xem phim hoàng kim đồng,download hoàng kim đồng,xem online hoàng kim đồng hd,xem hoàng kim đồng nhanh,tai phim hoàng kim đồng,the golden eyes,xem phim the golden eyes,download the golden eyes,xem online the golden eyes hd,xem the golden eyes nhanh,tai phim the golden eyes