Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011)RSS Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011)
Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla
Diễn viên: Doutzen Kroes, Semmy Schilt, Derek De Lint
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim còn có tên khác là Hiểm Họa Ở Bắc Cực, kể về hành trình phiêu lưu của một nhóm người đến khám phá những điều mới lạ về bắc cực.
Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan.Diễn Viên: Mark Addy,Gabriel Byrne,Sibylla Deen

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Unknown2018-06-12 07:54:18

Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011)

bộ phim còn có tên khác là hiểm họa ở bắc cực kể về hành trình phiêu lưu của một nhóm người đến khám phá những điều mới lạ về bắc cựchòn đảo nova zembla thuyết minh,xem phim hòn đảo nova zembla thuyết minh,download hòn đảo nova zembla thuyết minh,xem online hòn đảo nova zembla thuyết minh hd,xem hòn đảo nova zembla thuyết minh nhanh,tai phim hòn đảo nova zembla thuyết minh,nova zembla thuyết minh,xem phim nova zembla thuyết minh,download nova zembla thuyết minh,xem online nova zembla thuyết minh hd,xem nova zembla thuyết minh nhanh,tai phim nova zembla thuyết minh,doutzen kroes,semmy schilt,derek de lint