Huyễn Thuật Tiên Sinh - The Great Magician Việt Sub (2023)RSS Huyễn Thuật Tiên Sinh - The Great Magician Việt Sub (2023)
Huyễn Thuật Tiên Sinh - The Great Magician
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.
Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia Zhuan.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia ZhuanThuyết Minh Năm: 2017

Giang vạn An, Lăng Duyệt và Đại Tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “Thần Võ 2” qua viên đá Huyền Cơ. Bước vào thế giới mới, họ được xem như các “Hiệp Khách Tam Giới” với sứ mệnh đánh bại tộc Cửu Lê, ổn định trật tự Tam Giới. Đồng thời, phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay về.

Mãn Giang Hồng Full River Red.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Mãn Giang Hồng Full River RedThuyết Minh Năm: 2023

thời Thiệu Hưng, nhà Nam Tống (Trung Quốc), bốn năm sau khi Tướng quân Nhạc Phi qua đời. Vào đêm trước cuộc đàm phán dẫn đầu bởi Tể tướng Tần Cối với nhà Tấn, sứ giả của nước này bị phát hiện chết tại dinh thự của ông ta, và bức thư bí mật mang theo đã biến mất

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Hà Thú The Beast In The River.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Unknown2023-04-02 15:57:43

Huyễn Thuật Tiên Sinh - The Great Magician Việt Sub (2023)

bắt nguồn từ triều đại nhà thương và được chia thành năm trường phái kim mộc thủy hỏa và thổ vào những năm đầu của trung hoa dân quốc bậc thầy hải quân bùi tịnh chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của huyễn thuật môn nhưng cuối cùng đã bị hỏa sư không không nhi phong ấnhuyễn thuật tiên sinh,xem phim huyễn thuật tiên sinh,download huyễn thuật tiên sinh,xem online huyễn thuật tiên sinh hd,xem huyễn thuật tiên sinh nhanh,tai phim huyễn thuật tiên sinh,the great magician,xem phim the great magician,download the great magician,xem online the great magician hd,xem the great magician nhanh,tai phim the great magician