Jojo No Kimyou Na Bouken: Diamond Wa Kudakenai - Jojos Bizarre Adventure Part 4: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2016)RSS Jojo No Kimyou Na Bouken: Diamond Wa Kudakenai - Jojos Bizarre Adventure Part 4: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2016)
Jojo No Kimyou Na Bouken: Diamond Wa Kudakenai - Jojos Bizarre Adventure Part 4: Diamond Is Unbreakable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện lấy bối cảnh ở một thị trấn ven biển của Moriah,khi mà bọn tội phạm đang lộng hành,chúng lợi dụng một nơi thờ tự một vật cổ đại để làm nơi ẩn nấu,hoạt động phạm tội ngày một dày đặc và gây hoang mang trong lòng những người dân nơi đây.
Cuticle Detective Inaba Cuticle Tantei Inaba

Cuticle Detective Inaba Cuticle Tantei InabaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hiroshi Inaba là một thám tử tư. Cậu ta là 1 sinh vật được tạo ra khi nối các gien của con người và sói với nhau. Cậu thu thập thông tin về 1 người chỉ bằng cách nếm và kiểm tra tóc của họ ( gần như là ám ảnh về tóc). Cậu có thể chuyển đổi thành dạng chó sói, cũng như có sức mạnh đặc biệt và các hình thức tấn công khác nhau, tùy vào loại hay màu tóc cậu ăn. Trước đây Inaba là cảnh sát, hợp tác cùng một sĩ quan để làm việc. Nhưng hiện giờ cậu điều hành văn phòng thám tử tư của mình với anh chàng

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Jewelpet Tinkle Ss2 ジュエルペット てぃんくる

Jewelpet Tinkle Ss2 ジュエルペット てぃんくるViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác. Tấm lòng của Akari đã lan tỏa đến Miria và Sara đã làm họ trở thành bạn bè của nhau. Ước mơ

Unknown2018-12-26 11:37:14

Jojo No Kimyou Na Bouken: Diamond Wa Kudakenai - Jojos Bizarre Adventure Part 4: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2016)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thị trấn ven biển của moriah khi mà bọn tội phạm đang lộng hành chúng lợi dụng một nơi thờ tự một vật cổ đại để làm nơi ẩn nấu hoạt động phạm tội ngày một dày đặc và gây hoang mang trong lòng những người dân nơi đâyjojo no kimyou na bouken,diamond wa kudakenai,xem phim jojo no kimyou na bouken,diamond wa kudakenai,download jojo no kimyou na bouken,diamond wa kudakenai,xem online jojo no kimyou na bouken,diamond wa kudakenai hd,xem jojo no kimyou na bouken,diamond wa kudakenai nhanh,tai phim jojo no kimyou na bouken,diamond wa kudakenai,jojos bizarre adventure part 4,diamond is unbreakable,xem phim jojos bizarre adventure part 4,diamond is unbreakable,download jojos bizarre adventure part 4,diamond is unbreakable,xem online jojos bizarre adventure part 4,diamond is unbreakable hd,xem jojos bizarre adventure part 4,diamond is unbreakable nhanh,tai phim jojos bizarre adventure part 4,diamond is unbreakable