Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me Việt Sub (2010)RSS Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me Việt Sub (2010)
Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me
Diễn viên: Casey Affleck, Kate Hudson, Jessica Alba
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.
Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Giải Cứu Người Đẹp 2 Baaghi 2.Diễn Viên: Disha Patani,Deepak Dobriyal,Darshan Kumaar,Indraneel Bhattacharya

Giải Cứu Người Đẹp 2 Baaghi 2Thuyết Minh Năm: 2018

Sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016, bom tấn hành động Bollywood mang tên Baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và Ahmed Khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho Giải Cứu

48 Giờ Nữa Another 48 Hrs..Diễn Viên: Disha Patani,Deepak Dobriyal,Darshan Kumaar,Indraneel Bhattacharya

48 Giờ Nữa Another 48 Hrs.Việt Sub Năm: 1990

Jack Cates một lần nữa nhờ đến sự trợ giúp của trùm lừa đảo Reggie Hammond - lần này là để hạ gục The Iceman một tay trùm ma túy tàn nhẫn hoạt động trong khu vực vịnh San Francisco...

Unknown2024-05-07 20:36:17

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me Việt Sub (2010)

lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở central city bang texas the killer inside me xoay quanh ba nhân vật vị phó cảnh sát trưởng lou ford cô gái bán hoa joyce lakeland và vị hôn thê của ford amy staton lou được lệnh phải trục xuất joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là chester conwaykẻ sát nhân trong tôi,xem phim kẻ sát nhân trong tôi,download kẻ sát nhân trong tôi,xem online kẻ sát nhân trong tôi hd,xem kẻ sát nhân trong tôi nhanh,tai phim kẻ sát nhân trong tôi,the killer inside me,xem phim the killer inside me,download the killer inside me,xem online the killer inside me hd,xem the killer inside me nhanh,tai phim the killer inside me,casey affleck,kate hudson,jessica alba