Khách Sạn Sang Trọng Nhất - Grand Hotel Việt Sub (1932)RSS Khách Sạn Sang Trọng Nhất - Grand Hotel Việt Sub (1932)
Khách Sạn Sang Trọng Nhất - Grand Hotel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1932
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Grand Hotel là một phim trắng đen do hãng MGM sản xuất năm 1932. Phim này đã đoạt giải Oscar cho phim hay nhất.
Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can Speak.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can SpeakViệt Sub Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

Unknown2020-05-26 15:16:40

Khách Sạn Sang Trọng Nhất - Grand Hotel Việt Sub (1932)

grand hotel là một phim trắng đen do hãng mgm sản xuất năm 1932 phim này đã đoạt giải oscar cho phim hay nhấtkhách sạn sang trọng nhất,xem phim khách sạn sang trọng nhất,download khách sạn sang trọng nhất,xem online khách sạn sang trọng nhất hd,xem khách sạn sang trọng nhất nhanh,tai phim khách sạn sang trọng nhất,grand hotel,xem phim grand hotel,download grand hotel,xem online grand hotel hd,xem grand hotel nhanh,tai phim grand hotel