Kiếm Tìm - Monarca Việt Sub (2019)RSS Kiếm Tìm - Monarca Việt Sub (2019)
Kiếm Tìm - Monarca
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ông trùm tỷ phú tequila và gia đình của anh ta trong thế giới tham nhũng của giới kinh doanh ở Mexico bị đánh cắp bởi vụ bê bối và bạo lực.
Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/22)

một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội Mỹ. SEAL là viết tắt của Sea, Air and Lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này: cả trên biển, trên bộ và trên không. Đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải Quân Hoa Kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.

Lão Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trần Vỹ Đình,Vương Sấm,Vương Mỹ Nhân,Trương Nghệ Hưng

Lão Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/48)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Bộ phim Lão Cửu Môn là câu chuyện về 9 vị thế gia của các gia tộc chuyên trộm mộ ở vùng Hồ Nam, mà Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) là người đứng đầu Lão Cửu Môn. Phim dài 48 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 04.07.2016 trên iQiyi và đài Đông Phương.

Unknown2019-09-23 11:47:34

Kiếm Tìm - Monarca Việt Sub (2019)

một ông trùm tỷ phú tequila và gia đình của anh ta trong thế giới tham nhũng của giới kinh doanh ở mexico bị đánh cắp bởi vụ bê bối và bạo lựckiếm tìm,xem phim kiếm tìm,download kiếm tìm,xem online kiếm tìm hd,xem kiếm tìm nhanh,tai phim kiếm tìm,monarca,xem phim monarca,download monarca,xem online monarca hd,xem monarca nhanh,tai phim monarca