Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995)RSS Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995)
Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.
Cơ Hội Nghề Nghiệp Career Opportunities

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career OpportunitiesViệt Sub Năm: 1991

nói về Josie, con gái của doanh nhân giàu có nhất thị trấn, gặp vấn đề ở nhà và muốn rời thị trấn nhưng lại mất phương hướng. Quyết định của cô ấy được đưa ra sau khi cô ấy ngủ quên trong phòng thay đồ Target.

Vua Nói Dối Big Fat Liar.Diễn Viên: Frankie Muniz,Paul Giamatti,Amanda Bynes

Vua Nói Dối Big Fat LiarViệt Sub Năm: 2002

Từng chiếu rạp Việt Nam với cái tên Vua nói dối, Big Fat Liar là phiên bản hiện đại của câu chuyện cậu bé chăn cừu và chó sói. Jason Shepherd (Frankie Muniz) là một thiếu niên 14 tuổi chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh. Trong một lần tới trường, cậu mang bài luận mang tên “Big Fat Liar” kể về những lần mình nói dối lên xe một người đàn ông có tên Wolf (Paul Giamatti) và bỏ quên ở đó. Khi tới nơi, Jason mới nhận ra mình đã đánh mất bài tập song cả thầy giáo lẫn bố mẹ cậu

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting Rich.Diễn Viên: Frankie Muniz,Paul Giamatti,Amanda Bynes

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting RichThuyết Minh Năm: 2021

kể về câu chuyện của cậu bé nghèo vùng Đông Bắc “Tiểu Bảo” theo “Anh Hai” cùng làng đến Thâm Quyến làm giàu, hai người đàn ông quyết tâm kiếm tiền lập nghiệp. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé bị bỏ rơi Thiên Ý đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Unknown2023-08-07 13:34:35

Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995)

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh hồng kông quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa mãn hán lầu và tập đoàn ẩm thực siêu phàm để chiến thắng hai bên phải hoàn thành đại tiệc mãn hán toàn tịch trong ba ngày ba đêmkim ngọc mãn đường,xem phim kim ngọc mãn đường,download kim ngọc mãn đường,xem online kim ngọc mãn đường hd,xem kim ngọc mãn đường nhanh,tai phim kim ngọc mãn đường,the chinese feast,xem phim the chinese feast,download the chinese feast,xem online the chinese feast hd,xem the chinese feast nhanh,tai phim the chinese feast