Kurayukaba - クラユカバ Việt Sub (2024)RSS Kurayukaba - クラユカバ Việt Sub (2024)
Kurayukaba - クラユカバ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công việc đang chậm lại đối với Công ty Thám tử Ootsuji. Sotaro và đồng đội trẻ tuổi của anh, Saki, sẵn lòng nhận bất kỳ công việc nào xuất hiện, ngay cả những công việc mạo hiểm hơn giá trị thực sự.
Anime B The Beginning

Anime B The BeginningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cốt truyện sẽ xoay quanh thời đại tương lai, các nhà khoa học đã chế tạo ra “con người hoàn hảo” để bảo vệ hòa bình nhân loại. Nhưng những “con người hoàn hảo” ấy đã bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm nhằm thực hiện một mưu đồ

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Ingress The Animation Anime Fall

Ingress The Animation Anime FallViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Khi còn nhỏ, Makoto có một sức mạnh kì lạ cho phép cậu đọc được ký ức về thứ mà cậu chạm vào. Ẩn đi sức mạnh không thể kiểm soát của mình, Makoto làm việc trong lực lượng cảnh sát. Một ngày nọ, trong khi điều tra một vụ nổ tại một phòng thí nghiệm nghiên cứu một chất chưa biết tên là “XM”, Makoto ta thấy một ký ức bí ẩn.

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing Magic

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing MagicViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.

Unknown2024-05-02 20:54:50

Kurayukaba - クラユカバ Việt Sub (2024)

công việc đang chậm lại đối với công ty thám tử ootsuji sotaro và đồng đội trẻ tuổi của anh saki sẵn lòng nhận bất kỳ công việc nào xuất hiện ngay cả những công việc mạo hiểm hơn giá trị thực sựkurayukaba,xem phim kurayukaba,download kurayukaba,xem online kurayukaba hd,xem kurayukaba nhanh,tai phim kurayukaba,クラユカバ,xem phim クラユカバ,download クラユカバ,xem online クラユカバ hd,xem クラユカバ nhanh,tai phim クラユカバ