Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen - Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú Việt Sub (2024)RSS Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen - Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú Việt Sub (2024)
Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen - Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn
Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: Kuroshitsuz

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: KuroshitsuzViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Unknown2024-05-06 19:48:50

Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen - Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú Việt Sub (2024)

gia tộc phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia anh chủ nhân hiện tại của phantomhive là ciel phantomhive một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng ciel là người quản lý công việc kinh doanh của phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơnkuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,xem phim kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,download kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,xem online kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen hd,xem kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen nhanh,tai phim kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,hắc quản gia,trường nội tr,uacute,xem phim hắc quản gia,trường nội tr,uacute,download hắc quản gia,trường nội tr,uacute,xem online hắc quản gia,trường nội tr,uacute,hd,xem hắc quản gia,trường nội tr,uacute,nhanh,tai phim hắc quản gia,trường nội tr,uacute,