Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997)RSS Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997)
Lạc Lối - Lost Highway
Diễn viên: Bill Pullman, Patricia Arquette, John Roselius
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.
Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Unknown2019-06-09 13:49:28

Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997)

cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình vào tù ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh tuy nhiên mọi việc không đơn giản như ông nghĩlạc lối,xem phim lạc lối,download lạc lối,xem online lạc lối hd,xem lạc lối nhanh,tai phim lạc lối,lost highway,xem phim lost highway,download lost highway,xem online lost highway hd,xem lost highway nhanh,tai phim lost highway,bill pullman,patricia arquette,john roselius