Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992)RSS Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992)
Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Huỳnh Thu Sinh, Lương Triều Vĩ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.
Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Bản Năng Người Mẹ Breaking In.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Bản Năng Người Mẹ Breaking InViệt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình. Shaun Russell takes her son and daughter on a weekend getaway to her late fathers secluded, high-tech vacation home in the countryside. The family soon gets an unwelcome surprise when four men break into the house to find hidden money

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Cuốn Sách Đen The Black Book.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Unknown2020-07-27 15:09:47

Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992)

hard boiled hay còn có tên là god of guns hoặc hot handed god of cops là một câu chuyện về hai người cảnh sát một nổi một chìm có chung một mục đích tequila châu nhuận phát mất đi người bạn thân benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạmlạt thủ thần thám,xem phim lạt thủ thần thám,download lạt thủ thần thám,xem online lạt thủ thần thám hd,xem lạt thủ thần thám nhanh,tai phim lạt thủ thần thám,hard boiled,xem phim hard boiled,download hard boiled,xem online hard boiled hd,xem hard boiled nhanh,tai phim hard boiled,châu nhuận phát,huỳnh thu sinh,lương triều vĩ