Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle Việt Sub (1995)RSS Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle Việt Sub (1995)
Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.
Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Unknown2021-08-17 18:08:41

Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle Việt Sub (1995)

phim hành động kể về anh chàng hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn không lo học hành thú vui duy nhất của anh là đua xe nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của hoa anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh và hoa đã mất đi niềm tin và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữaliệt hỏa chiến xa,xem phim liệt hỏa chiến xa,download liệt hỏa chiến xa,xem online liệt hỏa chiến xa hd,xem liệt hỏa chiến xa nhanh,tai phim liệt hỏa chiến xa,full throttle,xem phim full throttle,download full throttle,xem online full throttle hd,xem full throttle nhanh,tai phim full throttle