Lòng Tin - Confidence Việt Sub (1980)RSS Lòng Tin - Confidence Việt Sub (1980)
Lòng Tin - Confidence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.
Giấc Mơ Mỹ New York New York.Diễn Viên: Stephanie Carlisle,Samantha Rivers Cole,Kaitlin De Santis

Giấc Mơ Mỹ New York New YorkViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.

Mối Tình Đầu First Love.Diễn Viên: Kom Chauncheun,Chookiat Iamsook,Orn,Anong Panyawong

Mối Tình Đầu First LoveThuyết Minh Năm: 2013

nói về anh chàng Namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp Pakbung.lúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời, anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ, nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dài.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Kom Chauncheun,Chookiat Iamsook,Orn,Anong Panyawong

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Yêu Là Cưới Just Married.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Yêu Là Cưới Just MarriedViệt Sub Năm: 2003

Sarah McNerney là sinh viên tốt nghiệp trường Wellesley và là út cưng xinh đẹp của một ông bố giàu có. Còn Tom Leezak là một anh chàng bình dân với tấm bằng Cao đẳng Cộng đồng Burbank, làm nghề phát thanh tin tức giao thông cho đài địa phương.Họ gặp nhau và trước sự kinh ngạc của bạn bè Tom (Ashton Kutcher)

Unknown2021-03-26 19:02:41

Lòng Tin - Confidence Việt Sub (1980)

đạo diễn hungary nổi tiếng istván szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim moskva berlin cannes đến oscarlòng tin,xem phim lòng tin,download lòng tin,xem online lòng tin hd,xem lòng tin nhanh,tai phim lòng tin,confidence,xem phim confidence,download confidence,xem online confidence hd,xem confidence nhanh,tai phim confidence