Macross Delta - Macross Season 2 Việt Sub (2016)RSS Macross Delta - Macross Season 2 Việt Sub (2016)
Macross Delta - Macross Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Macross Δ (Macross Delta) được thiết lập tám năm sau khi các sự kiện của Macross F. Đại khái như phần tiếp theo của phần Macross F.
Rewrite: Moon And Terra Rewrite 2Nd Season Moon

Rewrite: Moon And Terra Rewrite 2Nd Season MoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Kazamatsuri, một thành phố nổi tiếng hiện đại với vô vàn cây xanh và các nền văn hóa phong phú của Nhật. Và cũng là quê hương của Kotarou Tennouji, một học sinh cao trung hay tò mò và thích đùa. Nhóm bạn ban đầu gồm 3 kẻ-lập-dị luôn chơi chung với nhau, cô bạn nối khổ không kém phần dễ thương Kotori, tên bạn chuyên hùng biện Haruhiko

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Unknown2019-07-21 12:46:47

Macross Delta - Macross Season 2 Việt Sub (2016)

macross δ macross delta được thiết lập tám năm sau khi các sự kiện của macross f đại khái như phần tiếp theo của phần macross fmacross delta,xem phim macross delta,download macross delta,xem online macross delta hd,xem macross delta nhanh,tai phim macross delta,macross season 2,xem phim macross season 2,download macross season 2,xem online macross season 2 hd,xem macross season 2 nhanh,tai phim macross season 2