Mãi Yêu Em - Loving You Việt Sub (1995)RSS Mãi Yêu Em - Loving You Việt Sub (1995)
Mãi Yêu Em - Loving You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.
Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Khi Yêu Heavenly Forest.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Hiroshi Tamaki,Munetaka Aoki

Khi Yêu Heavenly ForestViệt Sub Năm: 2006

Vào ngày đầu tiên vào đại học, Makoto, vì không thích tham gia buổi lễ khai giảng, anh đã đi lòng vòng quanh trường và bắt gặp một cô gái (Shizuru) đang định băng qua đường. Nhìn thấy dáng vẻ ngộ nghĩnh của Shizuru, Makoto phản ứng một cách tự nhiên đưa máy hình chụp cô gái ấy, và ngay khoảnh khắc đó, cô gái đem lòng yêu Makoto

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Unknown2020-10-08 11:36:25

Mãi Yêu Em - Loving You Việt Sub (1995)

thanh tra cảnh sát lưu trấn hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện tuy nhiên chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anhmãi yêu em,xem phim mãi yêu em,download mãi yêu em,xem online mãi yêu em hd,xem mãi yêu em nhanh,tai phim mãi yêu em,loving you,xem phim loving you,download loving you,xem online loving you hd,xem loving you nhanh,tai phim loving you