Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)RSS Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)
Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French
Diễn viên: Jean Dujardin, Gilles Lellouche, Céline Sallette
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.
Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Doanh Nhân Business Man.Diễn Viên: Puri Jagath

Doanh Nhân Business ManViệt Sub Năm: 2012

Surya tới Mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt. Vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng, liệu Surya có thực hiện được kế hoạch của mình?

Unknown2024-05-07 20:47:58

Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của pierre michel một cảnh sát địa phương ở thành phố marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do gatean thủ lĩnh băng nhóm the french connection khét tiếng tàn bạomấu chốt vụ án,xem phim mấu chốt vụ án,download mấu chốt vụ án,xem online mấu chốt vụ án hd,xem mấu chốt vụ án nhanh,tai phim mấu chốt vụ án,the connection,la french,xem phim the connection,la french,download the connection,la french,xem online the connection,la french hd,xem the connection,la french nhanh,tai phim the connection,la french,jean dujardin,gilles lellouche,céline sallette