Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen - Monster Strike The Fading Cosmos Việt Sub (2018)RSS Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen - Monster Strike The Fading Cosmos Việt Sub (2018)
Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen - Monster Strike The Fading Cosmos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Monster Strike 3, MonSt Anime: The Fading Cosmos, Monster Strike Anime. Monster Strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại Nhật Bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 . Đây là phần 3 Series này . Nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của Monster . Liệu Ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứ ?
Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Brave Beats ブレイブビーツ.Diễn Viên: Ghost Urn

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Toshokan Sensou Library Wars.Diễn Viên: Ghost Urn

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls.Diễn Viên: Ghost Urn

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Unknown2018-12-28 11:12:00

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen - Monster Strike The Fading Cosmos Việt Sub (2018)

monster strike 3 monst anime the fading cosmos monster strike anime monster strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại nhật bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 đây là phần 3 series này nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của monster liệu ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứmonsuto anime,kieyuku uchuu,hen,xem phim monsuto anime,kieyuku uchuu,hen,download monsuto anime,kieyuku uchuu,hen,xem online monsuto anime,kieyuku uchuu,hen hd,xem monsuto anime,kieyuku uchuu,hen nhanh,tai phim monsuto anime,kieyuku uchuu,hen,monster strike the fading cosmos,xem phim monster strike the fading cosmos,download monster strike the fading cosmos,xem online monster strike the fading cosmos hd,xem monster strike the fading cosmos nhanh,tai phim monster strike the fading cosmos