Một Ngày Đẹp Trời - A Beautiful Day In The Neighborhood Việt Sub (2019)RSS Một Ngày Đẹp Trời - A Beautiful Day In The Neighborhood Việt Sub (2019)
Một Ngày Đẹp Trời - A Beautiful Day In The Neighborhood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.
Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2Thuyết Minh Năm: 2015

Tình yêu nào cũng vậy, kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái, đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới LGBT. Cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị, nhiều thành cố bảo thủ, những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họ

Đất Nước Rượu Vang Wine Country.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Đất Nước Rượu Vang Wine CountryThuyết Minh Năm: 2019

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.

Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Unknown2024-05-17 17:46:38

Một Ngày Đẹp Trời - A Beautiful Day In The Neighborhood Việt Sub (2019)

theo chân cây bút tạp chí tom junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề bỗng một ngày biết được về lý lịch cuộc đời và sự nghiệp của fred rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước mĩ sau đó anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân học được cách đồng cảm sẻ chia cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“một ngày đẹp trời,xem phim một ngày đẹp trời,download một ngày đẹp trời,xem online một ngày đẹp trời hd,xem một ngày đẹp trời nhanh,tai phim một ngày đẹp trời,a beautiful day in the neighborhood,xem phim a beautiful day in the neighborhood,download a beautiful day in the neighborhood,xem online a beautiful day in the neighborhood hd,xem a beautiful day in the neighborhood nhanh,tai phim a beautiful day in the neighborhood