Ngày Diệt Vong - Doomsday Việt Sub (2008)RSS Ngày Diệt Vong - Doomsday Việt Sub (2008)
Ngày Diệt Vong - Doomsday
Diễn viên: Rhona Mitra, Bob Hoskins And Alexander Siddig
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phim hành động của tương lai, nơi một đội ngũ những người làm việc để ngăn chặn một thảm họa đe dọa tương lai của loài người.
Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Unknown2019-08-15 13:04:54

Ngày Diệt Vong - Doomsday Việt Sub (2008)

một phim hành động của tương lai nơi một đội ngũ những người làm việc để ngăn chặn một thảm họa đe dọa tương lai của loài ngườingày diệt vong,xem phim ngày diệt vong,download ngày diệt vong,xem online ngày diệt vong hd,xem ngày diệt vong nhanh,tai phim ngày diệt vong,doomsday,xem phim doomsday,download doomsday,xem online doomsday hd,xem doomsday nhanh,tai phim doomsday,rhona mitra,bob hoskins and alexander siddig