Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)RSS Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)
Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Chloe vốn đang tận hưởng buổi tối của riêng mình như thường nhật, thế nhưng sự xuất hiện của một ngón tay khổng lồ đầy kỳ ảo đã phá rối buổi tối của Chloe.
Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Độc Túy Tâm Flowers Curse.Diễn Viên: Điền Vũ Tình,La Bàn,Liêu Uất Uất,Tế Chí,Trương Hân Nhan

Độc Túy Tâm Flowers CurseViệt Sub Năm: 2015

Tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên, cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏ

Unknown2024-05-26 12:16:31

Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh nhân vật chloe vốn đang tận hưởng buổi tối của riêng mình như thường nhật thế nhưng sự xuất hiện của một ngón tay khổng lồ đầy kỳ ảo đã phá rối buổi tối của chloengón tay vàng,xem phim ngón tay vàng,download ngón tay vàng,xem online ngón tay vàng hd,xem ngón tay vàng nhanh,tai phim ngón tay vàng,attack of the giant blurry finger,xem phim attack of the giant blurry finger,download attack of the giant blurry finger,xem online attack of the giant blurry finger hd,xem attack of the giant blurry finger nhanh,tai phim attack of the giant blurry finger