Người Đẹp Trả Thù - Even Lambs Have Teeth Việt Sub (2015)RSS Người Đẹp Trả Thù - Even Lambs Have Teeth Việt Sub (2015)
Người Đẹp Trả Thù - Even Lambs Have Teeth
Diễn viên: Kirsten Prout, Tiera Skovbye, Michael Karl Richards
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?
Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Mê Cung Tử Thần Mr Jones.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mê Cung Tử Thần Mr JonesThuyết Minh Năm: 2013

một cặp tình nhân trẻ là Scott và Penny vì muốn giúp Scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc, họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do Mr.Jones làm ra

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Unknown2024-05-09 19:46:17

Người Đẹp Trả Thù - Even Lambs Have Teeth Việt Sub (2015)

hai cô gái trẻ sloane và katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩngười đẹp trả thù,xem phim người đẹp trả thù,download người đẹp trả thù,xem online người đẹp trả thù hd,xem người đẹp trả thù nhanh,tai phim người đẹp trả thù,even lambs have teeth,xem phim even lambs have teeth,download even lambs have teeth,xem online even lambs have teeth hd,xem even lambs have teeth nhanh,tai phim even lambs have teeth,kirsten prout,tiera skovbye,michael karl richards