Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995)RSS Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995)
Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người chuyển phát dữ liệu, theo đúng nghĩa đen là mang một gói dữ liệu trong đầu, phải cung cấp nó trước khi anh ta chết vì gánh nặng hoặc bị giết bởi Yakuza.
Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu Monster.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu MonsterThuyết Minh Năm: 2019

Một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo. Thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay”. Tưởng rằng chống cự với sự truy sát của triều đình đã vất vả lắm rồi, họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trước

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Siêu Nhân Thời Đại Superman.Diễn Viên: Christopher Reeve,Margot Kidder,Gene Hackman

Siêu Nhân Thời Đại SupermanThuyết Minh Năm: 1978

Không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của Krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm, nhà khoa học Jor-El có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua Kryptonian: Ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình Kal-El Trái đất.

Unknown2023-08-11 19:58:50

Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995)

một người chuyển phát dữ liệu theo đúng nghĩa đen là mang một gói dữ liệu trong đầu phải cung cấp nó trước khi anh ta chết vì gánh nặng hoặc bị giết bởi yakuzangười vận chuyển data,xem phim người vận chuyển data,download người vận chuyển data,xem online người vận chuyển data hd,xem người vận chuyển data nhanh,tai phim người vận chuyển data,johnny mnemonic,xem phim johnny mnemonic,download johnny mnemonic,xem online johnny mnemonic hd,xem johnny mnemonic nhanh,tai phim johnny mnemonic