Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)RSS Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)
Ninh Mông Sơ Thượng - First Love
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Tôn Nghệ Châu, Cổ Lực Na Trát
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.
Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5.Diễn Viên: Kim Jae Won,Yoon Joo Hee,Ryu Duk Hwan

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.

Unknown2016-06-01 14:04:33

Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)

tả tái tuấn và trịnh lỗi là bạn thân đại học nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên diệu diệu tiểu mông là đối tượng mến mộ của tái tuấn và trịnh lỗi thời đại học cũng là mẹ của diệu diệu 8 năm trước tiểu mông sang mỹ du học bặt vô âm tínninh mông sơ thượng,xem phim ninh mông sơ thượng,download ninh mông sơ thượng,xem online ninh mông sơ thượng hd,xem ninh mông sơ thượng nhanh,tai phim ninh mông sơ thượng,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love,lưu khải uy,tôn nghệ châu,cổ lực na trát