The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No Shoka

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No ShokaChưa Sub Năm: 2011

Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.

Mùa Hè Năm 42 Summer Of 42.Diễn Viên: Jennifer Oneill,Gary Grimes,Jerry Houser

Mùa Hè Năm 42 Summer Of 42Chưa Sub Năm: 1971

Im lặng như một bức tranh, bộ phim cho chúng ta thấy ngày mơ mộng Hermie và bạn bè của mình Oscy và Benjie chi tiêu mùa hè năm 42 trên một hòn đảo của Hoa Kỳ với cha mẹ của họ - chứ không bị ảnh hưởng bởi thế chiến thứ hai

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Xem Phim Âm Thanh Của Ác Quỷ - Cobweb Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy bí ẩn và kỳ quái của peter một cậu bé 12 tuổi sống trong một thế giới đầy ràng buộc và tình cảm xa lạ những thăng trầm của cuộc sống hằng ngày cùng với những khó khăn tại trường học và cuộc sống xã hội không mấy bạn bèâm thanh của ác quỷ,xem phim âm thanh của ác quỷ,download âm thanh của ác quỷ,xem online âm thanh của ác quỷ hd,xem âm thanh của ác quỷ nhanh,tai phim âm thanh của ác quỷ,cobweb,xem phim cobweb,download cobweb,xem online cobweb hd,xem cobweb nhanh,tai phim cobweb