Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Xem Phim Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó xoay quanh hina saotome phải vào tù dù vô tội và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo aki myojin trái tim và cơ thể của hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối nhẫn tâm nhưng ngọt ngào của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tìnhamai choubatsu,xem phim amai choubatsu,download amai choubatsu,xem online amai choubatsu hd,xem amai choubatsu nhanh,tai phim amai choubatsu,watashi wa kanshu senyou pet,xem phim watashi wa kanshu senyou pet,download watashi wa kanshu senyou pet,xem online watashi wa kanshu senyou pet hd,xem watashi wa kanshu senyou pet nhanh,tai phim watashi wa kanshu senyou pet