Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Xem Phim Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay từ ngày đầu phát hành bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70 đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậyảo vọng sân khấu,xem phim ảo vọng sân khấu,download ảo vọng sân khấu,xem online ảo vọng sân khấu hd,xem ảo vọng sân khấu nhanh,tai phim ảo vọng sân khấu,almost famous,xem phim almost famous,download almost famous,xem online almost famous hd,xem almost famous nhanh,tai phim almost famous,billy crudup,frances mcdormand,kate hudson,jason lee,patrick fugit,zooey deschanel,michael angarano