Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

The Rolling Girls Rolling☆Girls

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Nodame Cantabile Ss1 Shinichi Chiaki.Diễn Viên: Eris,Futaba Aoi,Kakazu Kio,Kinjou Manami,Kuune,Melwi

Nodame Cantabile Ss1 Shinichi ChiakiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shinichi Chiaki, con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng. Không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu! Thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước, Shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay không

Xem Phim B-Project Season 2 - Zecchou*emotion Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về tsubaki nhân viên mới của bộ phận a r thuộc công ty thu âm gandala music tsubaki ngay lập tức được giao nhiệm vụ giám sát nhóm thần tượng “b project” lập nên từ 3 nhóm nhạc thần tượng là kitakore thrive và moonsb,project season 2,xem phim b,project season 2,download b,project season 2,xem online b,project season 2 hd,xem b,project season 2 nhanh,tai phim b,project season 2,zecchouemotion,xem phim zecchouemotion,download zecchouemotion,xem online zecchouemotion hd,xem zecchouemotion nhanh,tai phim zecchouemotion