Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Craig Gillespie

Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2011

Fright Night được remake từ phiên bản cùng tên năm 1985, kể lại câu chuyện về cậu thiếu niên mê phim kinh dị Charley (Anton Yelchin) và gã hàng xóm đẹp trai hào hoa Jerry (Collin Farrell). Với kinh nghiệm xem phim kinh dị của mình, Charley nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của Jerry: hắn là một con ma cà rồng. Dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin khi cậu! Nguy hiểm hơn nữa, hành động đó đã khiến Charley và mẹ cậu trở thành mục tiêu của tên sát nhân kinh hoàng…

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Craig Gillespie

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Xem Phim Bàn Tay Ngoại Cảm - The Gifted Hand Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim bum vào vai joon chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra yang joon dong trong quá trình điều tra anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án đó là bức vẽ của joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ joonbàn tay ngoại cảm,xem phim bàn tay ngoại cảm,download bàn tay ngoại cảm,xem online bàn tay ngoại cảm hd,xem bàn tay ngoại cảm nhanh,tai phim bàn tay ngoại cảm,the gifted hand,xem phim the gifted hand,download the gifted hand,xem online the gifted hand hd,xem the gifted hand nhanh,tai phim the gifted hand,kim beom,esom,kang,woo kim