Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Xem Phim Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brendan frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông một ngày kia cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mìnhbánh heroin,xem phim bánh heroin,download bánh heroin,xem online bánh heroin hd,xem bánh heroin nhanh,tai phim bánh heroin,brick,xem phim brick,download brick,xem online brick hd,xem brick nhanh,tai phim brick,joseph gordon,levitt,lukas haas,emilie de ravin