Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Xem Phim Biệt Đội Anh Hùng - Company Of Heroes Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận battle of the bulge tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu bomb của đức quốc xã và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu nàybiệt đội anh hùng,xem phim biệt đội anh hùng,download biệt đội anh hùng,xem online biệt đội anh hùng hd,xem biệt đội anh hùng nhanh,tai phim biệt đội anh hùng,company of heroes,xem phim company of heroes,download company of heroes,xem online company of heroes hd,xem company of heroes nhanh,tai phim company of heroes,tom sizemore,chad michael collins,vinnie jones